วอนช่วยเหลือ อ๊อฟ-ธนกฤต นักแสดงหนุ่ม ต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง

ทำเอาบรรดาแฟนคลับด้วยคนนึงก็เป็นห่วงหลังจาก บุ๋มปนัดดา ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทาง IG ส่วนตัวที่ได้เข้าช่วยเหลือ น้องอ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธ หลังจากได้รับอุบัติเหตุ  จนตอนนี้ ต้องเป็นผู้ป่วยติดเตียง

ซึ่งคุณบุ๋มปนัดดาได้เผยข้อความว่า 

วันนึงบุ๋มได้รับสายจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นแม่ของน้อง น้องอ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง น้องได้รับอุบัติเหตุ จากผู้หญิงที่เมาแล้วขับ จนถึงตอนนี้ก็ไม่รับผิดชอบอะไรบอกให้ฟ้องมา แต่ตัวเองเพิ่งไปเที่ยวต่างประเทศโชว์เงินเป็นฟ่อน

Sponsored Ad

ทั้งที่น้องอ๊อฟ กำลังจะได้ promoteหนัง ต้องเปลี่ยนไปทั้งชีวิต คุณแม่ผู้หญิงตัวคนเดียวต้องมารับหน้าที่ดูแลลูก 24 ชั่วโมง เตียงก็ต้องขอยืมเค้ามา ไหนจะต้องเดินทางมาที่ศาลเพื่อฟ้องร้องเอาผิด ไหนจะค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลและค่าจ้างคนดูแลตอนที่คุณแม่ต้องเดินทางมาที่ศาล

วันนี้คุณแม่เล่าว่าได้เจอหน้ากับคนที่ก่อเรื่องไม่ทักคุณแม่สักคำ คุณแม่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป แต่ก็อยากสู้เพื่อลูกให้ได้มากที่สุด คุณแม่ไม่ได้ขออะไรมากมาย คุณแม่ต้องการ


1. เตียง ที่สามารถช่วยปรับระดับและเบาแรงคุณแม่ได้ ราคาประมาณ 37,000.-
2. ค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาต่อสู้เพื่อลูกและค่าจ้างคนมาดูแลลูกตอนที่คุณแม่ต้องมาที่ศาลหรือทำเอกสารต่างๆ

ที่อยากให้ทุกคนได้ช่วยเหลือน้องไม่ใช่เพราะน้องเป็นดารา แต่เพราะน้องคือเหยื่อของคนที่ไม่รับผิดชอบและความล่าช้าของกระบวนการกฎหมายค่ะ ทุกท่านสามารถช่วยเหลือตามเบอร์บัญชีที่บุ๋มแนบได้เลยค่ะ

ข้อมูลจาก IG @ boompanadda