โบว์เมลดา ควง อาเล็ก ออกงานแต่งคู่กัน พร้อมแคปชั่นหวานเจี๊ยบ

นับตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ก็มักจะมีโมเม้นท์น่ารักออกมาเสิร์ฟแฟนคลับอยู่เรื่อยๆ สำหรับ คู่ของนางเอกสาว โบว์ เมลดา และหวานใจพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่ใครได้ติดตามก็จะเห็นแล้วว่า ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้ควงแขนกันไปร่วมแสดงความยินดี ที่งานวิวาห์สุดหรูของ ตู่ ปิยวดี และ มาวิน ทวีผล

Sponsored Ad

ซึ่งหลังจากนั้น สาวโบว์ ก็ได้มีการออกมาเผยภาพอัพเดทลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “ไม่มีรูปคู่บ่าวสาวเลย เเต่เป็นงานเเต่งที่บรรยากาศอบอุ่นมาก ๆ เลยค่ะ อาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์มาก สนุกมาก ๆ เลยงั้บ และขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งนะคะ 💗 พี่ตู่พี่มาวิน แต่มีรูปคู่ของเรา 😜💞 #แฟนผมน่ารัก”

ซึ่งภาพดังกล่าวก็เป็นภาพของเธอและหนุ่ม อาเล็ก ที่กำลังออกอาการคลั่งรักไม่เบา ส่งสายตาหยาดเยิ้มมองหน้าของสาวโบว์ไม่หยุด จนไม่ได้มองกล้อง ทำเอาบรรดาแฟนคลับและเพื่อนในวงการต่างเหม็นความรักไปตามๆกัน ต้องเข้ามาแซวกันยกใหญ่

“แหมมมมมมมมมมมมมมมมม/น่ารักมาก/ยิ้มหวานเชียว โดนแซวทุกงาน ใช่มั้ยๆ 55 😍❤️/น่ารัก น่าเอ็นดูวววววววว/ใครจะมองว่าผมคลั่งรักก็ไม่เป็นไร หูยย!!! น่ารักมากกกกก 💗/ความหวานมาตรึม 💗😊/มีคนละสายตาจากน้อนไม่ได้แล้ว1/แฟนผมน่ารัก จังเลยครับ❤️/โอ้ยยย…สายตาที่มองต้าวโบว์นั้น มันหวานปานจะกลืนกิน😍😍” เป็นต้น

ข้อมูลจาก IG lekteeradetch / bow_maylada