สุดอบอุ่น ก้อย-ตูน จัดปาร์ตี้วันเกิดให้ น้องทะเล ลูกชายสุดที่รัก

Sponsored Ad

ในตอนนี้ก็กำลังเป็นครอบครัวที่มีความอบอุ่นไม่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับครอบครัวของคุณ ก้อยรัชวิน และ พี่ตูน Bodyslam ที่ล่าสุดน้องทะเลก็อายุครบ 1 ขวบเต็มแล้วจ้า แน่นอนว่างานนี้คุณพ่อคุณแม่ก็จัดงานวันเกิดให้กับลูกชายเป็นปีแรก

Sponsored Ad

ระบุข้อความว่า –5 ตุลาคม 2565 วันเกิดปีแรกของทะเล ลงเครื่องปุ๊ปจัดงานปั๊ป พ่อแม่ลูกสู้ชีวิตมาก🤣 ตอนแรกนึกว่าลูกจะง่วงแต่เปล่าเลย ต้าวฉลามน้อยคึกคักสุดๆ คงเพราะได้เจอปู่ๆย่าๆ ตาๆยายๆ พี่ป้าน้าอามากันครบ (ยกเว้นลุงกุ๋งกับป้าตูนที่เป่าเค้กให้ทะเลล่วงหน้าด้วยกัน)

Sponsored Ad
blankblank

และผองเพื่อนรักของแม่ที่พร้อมใจมาเอนเตอร์เทนหลานเต็มที่ เป็นงานวันเกิดปีแรกของหนูที่อบอุ่นสุดๆเลยคับ …แม่ๆขอให้ทะเลเติบโตอย่างแข็งแรงทั้งกายและใจ สร้างความสุขและรอยยิ้มให้ผู้อื่น ขอให้หนูเป็นที่รักและเชื่อมใจทุกคนเอาไว้แบบนี้ตลอดไปนะคับ สุขสันต์วันเกิดนะลูกรัก แม่รักทะเลที่สุด 💙🌊

blankblank

ปล. ความพีคตอนจบคือ ทะเลเป่าเค้กเสร็จก็หลับไปตอน2ทุ่ม แล้วจู่ๆก็ตื่นมาตาใสเพราะเสียงแม่กับเพื่อนๆที่กำลังจะกลับตอน5ทุ่ม หลังจากนั้นก็ไม่ยอมนอนต่อ เล่นๆๆๆจนถึงตี3ไปเลยจ้าาาา เด็กเจ็ทแหลกงิ อย่าถามว่าแม่ได้นอนมั้ยยยย 🥱🐼

blankblank10

ในเวลาต่อมาก็มีบรรดาชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Happy birthday kaaa❤️ , Happy birthday kaaa มีความสุขมากๆนะคะหลาน❤️, Happy birthday ทะเลลู๊กกก 🎉 , สุขสันต์วันเกิดน้องทะเลนะครับ เป็นเด็กดีมีความสุขมากๆ น้องทะเลครบขวบแล้วเอาน้องเพิ่มอีกคนนะคะแม่ , HBD. น้องทะเลค่ะ ขอให้น้องสุขภาพกายแข็งแรง สุขภาพจิตสดใส ยิ้มให้ FC แบบนี้ตลอดไปนะคะ ❤️ เป็นต้น

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank