“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศเลิก “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เหลือแค่พี่น้อง

ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็มีข่าวรักๆเลิกเลิกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่พักใหญ่  ทั้งสองคนก็พยายามประคับประคองกันให้ได้มากที่สุด โดยล่าสุดได้ออกมาประกาศเลิกราอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ “ธัญญ่า อาร์สยาม” และแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” 

Sponsored Ad

โดยทางด้าน “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศผ่านทางไอจีส่วนตัวเอาไว้ว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับช่อง AY ทุกคนนะคะ ที่ไม่สามารถไปต่อกันได้ ขอชีแจงว่า หนูกับพี่อ๊อฟ ได้มีปัญหาในเรื่องของการผิดสัญญ ผิดสัจจะ ในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในช่วงระหว่างคบกัน ปัญหาเกิดเมื่อเดือนกรกฎาคม และได้มีการให้โอกาสและปรับตัวกันมา 2-3 เดือน

Sponsored Ad

แต่ด้วยความที่หมดความไว้ใจจากการผิดสัญญาและสัจจะ และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และเรายื้อและปรับจนถึงที่สุดแล้ว ทั้งตัวหนูเองและตัวพี่อ๊อฟ เองก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่สามารถไปต่อได้จริง ๆ หนูจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ เพื่อให้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต ตลอดเวลาที่ผ่านมา

หนูยังพูดคำเดิมเสมอว่า พี่อ๊อฟคือคนที่ดีที่สุดของหนู และพี่อ๊อฟคือคนที่อยู่กับหนูในเวลาที่แย่ที่สุด จับมือหนูไม่ปล่อย และมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำดี ๆ ของหนูตลอดไปขอบคุณกำลังใจ และทุกคนที่คอยอยู่ข้าง ๆ เสมอมานะคะ จากนี้หนูขอเข้มแข็งและรักตัวเอง เดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ”

และในเวลาต่อมาก็มีบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ที่เข้ามาให้กำลังใจ และยอมรับในการตัดสินใจของทั้งสองคน

ข้อมูลจาก IG @ tanya_rsiam

Sponsored Ad