แอน-ทองประสม เตรียมวางมือ อีก 2 ปี จะเลิกเป็นนางเอก

นอกจากจะเป็นดารานักแสดงแล้วก็ยังเป็นผู้จัดละครคนเก่งอีกด้วย สำหรับคุณแอนทองประสม ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี จนได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอยู่ในวงการมานานแค่ไหน ซึ่งปัจจุบันก็อายุได้45 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ลุยงานหนักมาโดยตลอด

Sponsored Ad

ล่าสุดทางด้านผู้จัดคนสวย  “แอน ทองประสม” เคยออกมาประกาศว่าอีก 2 ปีจะเลิกเป็นนางเอก หรือจะมุ่งเป็นผู้จัดละครเพียงอย่างเดียว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

Sponsored Ad

“ตอนนั้นต่อ ธนภพ เขาถามแล้วเราคุยกันเอง เราก็ไม่รู้ว่าเปิดไมค์อยู่ และเป็นรายการสด เราก็ตกใจว่าเราไปประกาศแล้วหรอว่าอีก 2 ปีจะเลิกเป็นนางเอก ความหมายของแอนคือ จะรับเล่นละครไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่สถานะมันคงเปลี่ยนไป แอนโตพอที่จะจัดระเบียบความรู้สึกตัวเองได้อยู่แล้วว่าต่อไปไม่ได้เป็นนางเอก”

“แต่ถ้ามีเรื่องที่ต้องการนางเอกที่มีอายุ มันก็อยู่ในวัยสมบทบาท ก็ยังรับเป็นนางเอกอยู่ เราอยู่ในยุคที่นวนิยายไม่มีกรอบว่านางเอกต้องเด็กกว่าพระเอกแล้ว นางเอกอายุต้องห้ามเกิน 30 ปี แอนก็ยังเล่นเป็นนางเอกได้ แต่ต้องเป็นนางเอกในวัยของเรา แต่พอแอนอายุสัก 50 ปี ก็คงต้องรับบทแม่หรืออะไรไปแล้วแหละ”

เห็นแบบนี้แฟนคลับก็เบาใจทีแรกก็แอบตกใจไม่น้อยนึกว่าจะไม่ค่อยได้เห็นแอนทองประสมในละครแล้วนั่นเอง

Sponsored Ad