สู้เพื่อพ่อ ใหม่-สุคนธวา ทำบุญบ้าน 50ล. ด้วยน้ำแรงของตัวเอง ไม่ให้สามีช่วย

Sponsored Ad

ในที่สุดก็มาถึงวันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ตั้งใจซื้อให้คุณพ่อ ได้อยู่อย่างสบาย ซึ่งบ้านหลังนี้เธอเคยออกมาบอกว่ามูลค่า 50 ล้านบาทเลยทีเดียว และที่สำคัญ ไม่ได้ใช้เงินสามีแม้แต่บาทเดียว ทั้งๆที่สามีอยากจะช่วย แต่เธอขอใช้น้ำพักน้ำแรงของตัวเองในการซื้อบ้านหลังนี้

Sponsored Ad
blank

โดยล่าสุดคุณ ใหม่สุคนธวา ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ศรี ศรี วันดีของครอบครัวฉัน 6ก.ย ขึ้นบ้านใหม่ หลังนี้ใหม่ซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ทุกบาททุกสตางค์ (สามีอยากช่วยออกมากๆ แต่ผู้หญิงอย่างใหม่ เด่นที่สุดคือ เป็นคนตรง แฟร์ ไม่เอาเปรียบผู้ชาย พี่ต้นอยากช่วยทุกบาททุกสตางค์ด้วยความเต็มใจ แต่ใหม่ขอปฏิเสธค่ะ เพราะไม่อยากเอาเปรียบสามี เขาหาเงินได้ ทำไมต้องมาซื้อบ้านให้พ่อเรา อยากให้เขาเก็บเงินไปทำเพื่อพ่อแม่ตัวเองมากกว่า(ใครด่าสามีว่าไม่ช่วยซื้อ ไม่ช่วยออกเลยเหรอ? เจอแม่ด่ากลับแน่👌)

blank
ส่วนตัวคิดว่า…ถ้าเอาเงินสามีที่หามาด้วยความเหนื่อย อดหลับอดนอน ตื่นเช้ากลับดึก จากการทำงานของเขา มาซื้อบ้านให้พ่อตา มันก็ไม่ภูมิใจหรอกค่ะ และใหม่จะพูดได้ไม่เต็มปากเต็มคำด้วย ว่าบ้านเรา! ซื้อให้พ่อคนเดียวนะ! ถ้าเอาเงินสามีซื้อ… พ่อก็จะภูมิใจไม่100%หรอก

blank

ถ้าเป็นเงินลูกเขยน่ะ แต่ถ้าเป็นเงินลูกเขาเอง เขาคงปลื้มปริ่ม ดีใจ และภูมิใจสุดๆ บอกเลย กับคนที่ชื่อ “พ่อปัญญา” เราเต็มที่ และ ใส่เต็มสุดมากๆในทุกๆเรื่อง) หมดหน้าตักเลยแม่ จริงๆ 57ล้าน บ. (ผ่อนค่ะ ไม่รวยขนาดซื้อสด😅) ไม่รวมตกแต่ง ต่อเติม อีก4-5ล้านต่างหาก (บานปลายมาก) *พ่อไม่ได้ขอบ้านหลังใหญ่ราคานี้ หรือรถเบนซ์หรอกค่ะ? พ่อไม่เคยต้องการ หรืออยากได้อยากมี แต่เราอยากทำให้พ่อเอง (กรุณาอย่ามองพ่อไม่ดี ใครด่าพ่อ เดี๋ยวเจอลูกด่ากลับ👌)

อ่านข้อความทั้งหมดได้ที่ https://www.instagram.com/p/CiOQBnrBFC2/

blank blank

และในเวลาต่อมาบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาชื่นชมในความกตัญญูของเธอกันเพียบ

blank blank blank blank blank