ดิว อริสรา ส่งน้องสาวบินไปสิงคโปร์ ซื้อนม 2 กระป๋องให้ น้องไซลาส

ว่ามีความรวยไม่ธรรมดาสำหรับ เซบาสเตียน ลี สามีสุดที่รักของ ดิว อริสรา ที่ตอนนี้สร้างครอบครัวด้วยกันอย่างอบอุ่น โดยมีลูกชายที่รัก น้องไซลาส มาเป็นแก้วตาดวงใจ

Sponsored Ad

โดยล่าสุด แม่ดิว ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า  เมื่อน้ำนมยังไม่มา เมื่อความกังวลบังเกิด … จะอาววววันเน้ จะอาวววเดี๋ยวนี้! เพื่อลูกน้อยของแม่ … น้าโมเลยต้องบินเก่งจ่ะ!   ไม่ใช่ช่องเรา แต่ข่องน้องเรา 𝗬𝗼𝘂𝘁𝘂𝗯𝗲  𝗠𝗬 𝗡𝗔𝗠𝗘 𝗜𝗦 𝗧𝗔𝗡𝗚𝗠𝗢 𝗢𝗙𝗙𝗜𝗖𝗜𝗔𝗟   ไปดูกัน #ยูทูปที่สั้นกว่าเพลงบางเพลง  @tangmottmtm

Sponsored Ad

ซึ่งก็จะเห็นได้ว่า ดิวอริสรา ได้ส่ง น้องสาว เดินทางไปต่างประเทศที่สิงคโปร์ซื้อนมให้น้องไซลาส โดยเดินทางตั้งแต่เช้า เมื่อถึงสนามบินแล้วจะต้องเดินทางไปอีกครึ่งชั่วโมง ราว 40 กม. เพื่อไปซื้อนม ทั้งนี้ยังต้องลุ้นว่าที่สิงคโปร์จะมีนมไหม เพราะบริษัทผู้ผลิตแจ้งว่าเหลือนมแค่กระป๋องเดียวทั้งสิงคโปร์ แล้วจะไม่มีแล้ว

เมื่อถึงห้างที่จำหน่ายนมซึ่งโทรเช็กกับบริษัทแล้วว่าที่ห้างนี้มีจำหน่าย แต่ยังไม่สามารถเช็กแบบเรียลไทม์ เลยต้องลุ้นต่อไป จากนั้นจึงได้เดินตามหานมก่อนจะพบวางขายอยู่แค่ 2 กระป๋อง หลังจากซื้อนมแล้วก็บินกลับไทยภายในวันเดียวกัน

น้องสาวของดิว อริสรา ได้เผยเหตุผลที่ต้องบินไปซื้อถึงที่สิงคโปร์ว่า เพราะว่าดิวซื้อมาเก็บไว้ กลัวว่าถ้าน้ำนมน้อย แล้วน้องจะไม่มีนมกิน แต่นมยี่ห้อนี้เป็นนมออแกนิค เซบ (สามีดิว) ต้องการให้ลูกกินนมที่ไม่มีสารเคมีใดๆเลย

และเมื่อโทรเช็กกับบริษัทแล้ว ใกล้ที่สุดคือสิงคโปร์ บริษัทบอกว่าตอนนี้เขาได้หยุดสายพานการผลิตที่ประเทศสิงคโปร์ไปแล้ว เขาก็เลยเช็กให้ว่าที่สิงคโปร์มีขายที่ไหน ซึ่งก็คือขายในห้างที่ไกลจากสนามบินไปอีก

ชมคลิป

Sponsored Ad