ริต้า สอนลูกชาย น้องกวินท์ ให้ติดดิน น้องชอบเล่น ประป๋อง-กะละมัง

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นหลังจากที่ ศรีริต้า  ได้ออกมาเปิดใจ บอกว่าอยากให้ลูกชายใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายติดดินแบบตนเอง ซึ่งคุณ ริต้า ได้บอกว่า  “ตนเป็นคนอยู่ง่ายกินง่าย ลูกชายก็ติดดินเหมือนแม่ ใช้ชีวิตแบบธรรมดา อยากให้ลูกสนุก มีความผจญภัยเหมือนแม่ อยากให้ลูกได้เห็นโลกกว้าง ไม่อยากปิดกั้นอะไรเลย”  

Sponsored Ad

และนอกจากนี้คุณ ริต้า ยังได้พูดเพิ่มเติมอีกด้วยว่า  “ของเล่นสุดโปรดในตอนนี้ของ น้องกวิณท์ ก็คือ กระป๋อง กะละมัง น้องชอบอะไรแบบนี้มาก เล่นทุกวัน ส่วนเรื่องการออกมาพบปะผู้คน เริ่มคลายลงแล้ว

Sponsored Ad

เพราะรู้สึกว่าลูกโตขึ้นแล้ว ตอนที่ลูกยังเล็กมากๆ ก็ต้องระวัง แต่ตอนนี้ลูก 1 ขวบ 4 เดือนแล้ว ก็เริ่มพาลูกไปในที่ๆ รู้สึกว่าโอเค ลูกเริ่มเข้าใจแล้วว่าเวลาจับอะไรแล้วต้องไปล้างมือ เข้าใจการใช้ชีวิตข้างนอกมากขึ้น บอกให้ทำอะไรก็เริ่มเข้าใจ”

ซึ่งหลังจากที่บทสัมภาษณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตและแฟนคลับหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบางคนก็มองว่า คำว่า “ติดดิน” ยังดูห่างไกลกับความเป็นจริงมาก เพราะหลายคนมองว่า น้องกวินท์ ยังใช้ของแบรนด์เนมทั้งตัว และนอกจากนี้ยังนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว และรับประทานอาหารหรูอีกด้วย 

และแน่นอนว่าถ้าใครที่เป็นแฟนคลับและได้ติดตามความเคลื่อนไหวของคุณ ริต้า ผ่านทาง Instagram ส่วนตัวจะเห็นได้ว่าเธอเองใช้ชีวิตแบบปกติทานอาหารตามสั่งแบบคนทั่วไปมากๆ

ข้อมูลจาก Kapook

Sponsored Ad