ป๊อก-มาร์กี้ ตอบข้อสงสัยพี่เลี้ยง น้องมีญ่า จากกันด้วยดี

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีโมเมนต์ความน่ารักและความสนุกสนานมาให้แฟนๆได้ติดตามกันตลอดสำหรับครอบครัวของ  “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” และ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” และลูกๆทั้งสองคน  “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” แน่นอนว่าถ้าใครที่เป็นแฟนคลับก็จะได้เห็นความสนุกสนานของครอบครัวนี้ผ่านทางช่อง YouTube

Sponsored Ad

โดยล่าสุดทั้งสองคนได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าพี่เลี้ยงของน้องมีญ่าหายไปไหน ผ่านทางช่อง Mindset TV  ระบุว่า

Sponsored Ad

“ผมขอโทษสำหรับคนที่ผมไม่สนใจไม่แคร์ ไม่อยากตอบหรืออะไร แต่เหตุผลของบ้านเรา ผมแคร์ความรู้สึกของลูกสาวผมวัย 3 ขวบที่รู้เรื่องมากแล้ว ขอคุณพ่อคุณแม่ดูรายการแล้ว เลยไม่อยากทำเทปให้เขาเห็นเทปพี่เลี้ยงเขา ผมไม่อยากสิ่งเหล่านั้นทำลายความรู้สึกลูกสาวผม

พี่ยุ ไม่ได้อยู่กับพวกเราแล้ว พี่ยุอยู่กับเรามาตลอด 3 ปีเต็ม ผมไม่อยากให้พี่ยุออกเลย ดีใจที่มีเขาตั้งแต่วันแรก ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกเขามาดูแลลูกสาวผม เหตุผลอะไรยังไงผมตอบแทน่เขาไม่ได้ มันเป็นเรื่องส่วนตัวทั้งเขาและเรา

สรุปคือเราจากกันด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรกัน เรายังแนะนำให้เขาดูแลลูกของเพื่อนเราต่อ เพราะเขาถนัดดูแลเด็กเล็กเด็กแรกเกิดด้วย วันสุดท้ายที่เขาไปเรายังกอดกัน ผมเองยังน้ำตาไหล ผูกพันกัน ไปไหนไปด้วยกัน ทุกคนผูกพันกันหมด

ตอนที่พี่เลี้ยงมีก้าออกเราทำเทปขึ้นเพราะเขายังเด็ก ยังพูดไม่ได้ ยังไม่สามารถบอกได้ว่าอยากดูรายการของครอบครัว แต่ตอนนี้มีญ่าเขาโตรู้เรื่องแล้ว ไม่อยากให้เขามาดูวนๆซ้ไๆโศกเศร้ากับเรื่องเดิมๆ มันไม่จำเป็น”

เอาเป็นว่าทั้งสองคนก็ได้ออกมาชี้แจงให้ทุกคนได้ทราบกันแล้วนะคะว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอย่างแน่นอนเป็นการจากกันด้วยดีมากกว่า

ชมคลิป

 

Sponsored Ad