คุณแม่ มิวกี้ไปรยา เล่าเหตุการณ์อดีตลูกเขย แดนนี่ ปีนรั้วเข้ามาในบ้าน

นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้คนในครอบครัวตกใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อ คุณแม่ของ มิ้วกี้ ไปรยา ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลช่วงเวลาที่  แดนนี่ ดานิเอล  อดีตสามีของลูกสาว ปีนรั้วเข้ามาในบ้านเพื่อมาหาน้อง  กาเนส และนอกจากนี้ยังได้เล่าเรื่องที่ผ่านมาว่า แดนนี่ ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยได้ ซึ่งในทางนี้ก็มีปากเสียงกันด้วย ซึ่งคุณแม่ก็จำเป็นที่ต้องออกมาพูดถึงเหตุการณ์ในไลฟ์สด เพราะว่าอีกฝ่ายได้มีการอัดคลิปเหตุการณ์ที่ตนเสียงดังเอาไว้

Sponsored Ad

โดยคุณแม่ได้เล่าประมาณว่า เหตุที่ต้องไลฟ์ เพราะว่ามีปากเสียงกับ แดนนี่ แล้วระหว่างคุยกันเขาอัดคลิปขณะที่คุณแม่เสียงดัง  และยังยืนยันว่าไม่ได้กีดกันไม่ให้ลูกเจอกับพ่อ อยากจะมาเมื่อไหร่ก็ได้ บางครั้งไม่ได้รับสายเพราะเป็นแบบนี้ ชอบพูดจาไม่ดีใส่แม่ แต่คุณแม่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะว่า แดนนี่ ควบคุมตัวเองไม่ได้

Sponsored Ad

และนอกจากนี้คุณแม่ยังเล่าเหตุการณ์ เอาไว้ว่า “เขาจะอุ้มน้องไปขึ้นรถ แม่ก็ตกใจ แม่ก็เสียงดังว่า เอาน้องลงมาเดี๋ยวนี้ เขาก็อัดคลิป แล้วบอกทำไมเหรอ บ้านหลังนี้ยังเป็นชื่อผม เขาไม่ควรพูด แล้วก็อัดคลิปพูดว่าสงสารกาเนส เดี๋ยวแดดดี้จะให้การศึกษาที่ดี พูดแบบนี้ดูถูกแม่ เราไม่ให้การศึกษาที่ดีกับน้องเหรอคะ”

สำหรับใครที่อยากชมคลิปแบบเต็มๆก็สามารถคลิกที่นี่ได้เลย

Sponsored Ad