แห่เป็นห่วง “นักแสดงรุ่นใหญ่” ประสบอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ที่สหรัฐอเมริกา

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ต้องระมัดระวังอย่างมากสำหรับ ปู วิทยา ปานศรีงาม นักแสดงระดับอินเตอร์ ได้ออกท่เพจ ดาราภาพยนตร์ แจ้งข่าวสารบอกว่า ปู-วิทยา ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่รัฐเมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(ตามเวลาประเทศไทย) ประสบอุบัติเหตุระหว่างทาง คนในครอบครัว ภรรยา,คุณพ่อ(พ่อตา) ทุกคนปลอดภัย

Sponsored Ad

ทีมข่าวดาราภาพยนตร์ได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ พี่ปูวิทยาจาก รัฐเมรี่แลนด์ USA โดยพี่ปูเล่าให้ฟังว่า “ผมและคุณเฟย์ภรรยา เดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของภรรยา ที่อเมริกา ซึ่งเป็นกิจกรรมประจำปีของครอบครัวเรา ซึ่งปีนี้ก็เช่นกัน ซึ่งเหตการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเช้าก็คือ ผมพร้อมครอบครัวของเฟย์ 3 คน เดินทางด้วยรถยนต์โดยคุณพ่อตา เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งคุณพ่อชำนาญทางจึงเป็นผู้ขับขี่ โดยมีเฟย์นั่งหน้าคู่คนขับ ผมนั่งอยู่เบาะหลัง ตอนเกิดเหตุคือระหว่างทาง

blank
Sponsored Ad

มีรถอีกคันขับคร่อมเลนมา คุณพ่อท่านจึงหักหลบ และรถเราก็สไลด์พุ่งลงข้างทาง ซึ่งถนนสองข้างทางเป็นภูเขา รถก็ไถลลงไปซอกเขา(ตามรูป) ซึ่งโชคดีว่ารถชลอตัวเพราะชนโดนต้นไม้ใหญ่ซึ่งเป็นต้นไม่แก่ที่ผุทิ่มเข้ามากลางรถ โชคของเราจริงๆถ้าต้นไม้ไม่ผุคงแย่ และโชคดีอีกเรื่องคือชนต้นไม้ใหญ่แล้วต้นไม้ใหญ่2ต้นหักขวางทางเอาไว้ ถึงช่วยชลอไม่ให้รถสไลด์ลงไปด้านล่างของเขาที่ลึกลงไปมาก หลังอุบัติเหตุมีรถขับผ่านทางมา และโทรแจ้ง ไม่ถึง10 นาทีรถตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุ คือมาเร็วมาก ความช่วยเหลือมาเร็วมาก รถพยายาล รถดับเพลิง มาครบ

blank

เดชะบุญที่เราสองคนและคุณพ่อปลอดภัยดีนะครับ หลังอุบัติเหตุคุณเฟย์ภรรยาผม ออกจากรถมาเป็นคนแรก ตามด้วยผมที่นั่งด้านหลัง ส่วนคุณพ่อซึ่งเป็นคนขับออกมาไม่ได้เพราะติดอยู่ ขยับตัวไม่ได้ รถดับเพลิงได้นำกระเช้าและบันไดไต่ลงมาให้ความช่วยเหลือจนนำตัวออกมาจากรถได้ และส่งต่อให้รถพยาบาล เช็คร่างกายเบื้องต้น อุบัติเหตุวันนี้ พวกเราปลอดภัยดี

blank

ตำรวจท้องที่ หน่วยดับเพลิง และทีมแพทย์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากๆ และชัดเจนมากๆว่า #การคาดเข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิต พวกเราไว้ อุบัติเหตุครั้งนี้ถือว่าฟาดเคราะห์สำหรับเบญเพส อายุ65ปีของผม (เกิด11 สิงหาคม) ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงอุบัติเหตุครั้งนี้ถือเป็นสิ่งเตือนใจว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา จงมีสติและระมัดระวังและอยู่ในความไม่ประมาท และที่สำคัญที่สุดคือ #อย่ามองข้ามการรัดเข็มขัดนิรภัยตลอดเส้นทางการเดินทางเสมอนะครับ

blank
blank
blank
blank
Sponsored Ad