“โตโน่” ยังไม่พร้อมแต่ง “ณิชา” ถ้ายังมีฝุ่น PM 2.5

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนๆติดตามกันตลอด สำหรับ “โตโน่-ภาคิน” กับสาวสวย “ณิชา-ณัฏฐณิชา” นางเอกสาวมากความสามารถ ซึ่งทั้งคู่ได้แชร์ช่วงเวลาแห่งความรักกันมาอย่างยาวนาน จนทำให้หลายคนเริ่มตั้งคำถามว่า ทั้งคู่มีแผนในการแต่งงานหรือยัง 

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

ล่าสุด หนุ่มโตโน่ ได้เข้าร่วมงาน แพรว ทอล์ก เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อม และได้เปิดใจถึงอนาคตกับ สาวณิชา ว่าเขายังไม่พร้อมที่จะมีลูก  หากประเทศยังเผชิญกับปัญหา PM 2.5 โดยบอกอีกว่ายังไม่มีแผนแต่งงานในเร็วๆ นี้ เพราะต้องการทำสิ่งที่ตั้งใจไว้ให้สำเร็จก่อน หากถึงเวลาและยังไม่มีทางแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม ถ้ายังอนาคตอยากมีลูกในก็ค่อยคิดกันอีกที… .

blank blank

“เคยพูดไว้กับณิชาว่า ถ้าเรายังมี PM 2.5 และประเทศของเรายังติด 1 ใน 10 ของประเทศที่ทิ้งขยะพลาสติกลงในทะเลมากที่สุดในโลก เราอย่าเพิ่งมีครอบครัวมีลูกเลย เพราะถ้าเรามีลูกเราไม่อยากลูกต้องสูดอากาศนั้นเข้าไป อันนี้พูดจริงๆ พูดให้เห็นภาพรวมเวลาเกิดโลกเดือดโลกร้อน คนมีตังค์ไม่ลำบากหรอก บ้านผมร้อนก็เปิดแอร์ ร้อนก็ขับรถยนต์ไปทำงาน แต่คนลำบาก คนไม่มีตังค์ เขาต้องมาจ่ายค่าไฟเพิ่ม มาหาเงินซื้อรถยนต์ เพราะขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ไหว ผมเลยคิดว่าช่วยกันเถอะ เพื่อที่เราจะได้มาวางแผนครอบครัวในรูปแบบใหม่

blank

ส่วนณิชาเขาเห็นด้วย เขาบอกว่าก็จริงนะโตโน่ และที่สำคัญคือจริงๆ แล้ว น้องกำลังมีไฟในการทำงาน เราก็กำลังมีพลังมากๆ อยากให้โฟกัสในสิ่งที่กำลังทำอยู่ ยังไม่อยากให้มาคิดถึงเรื่องของเรามากนัก ถ้าแต่งงานไปแล้วจะไม่มีลูก ถ้าสิ่งแวดล้อมยังไม่ดี แต่จะแต่งปีนี้ถูกไหม คือจะแต่งก่อนมีลูกไหม จริงๆ แล้วแต่งงานยังไม่ได้กำหนดว่าจะแต่งตอนไหน ทุกวันนี้ก็มีความสุขในทุกวันอยู่แล้ว ผมโชคดีมากๆ ที่มีณิชาในชีวิตแต่ว่าแผนการแต่งงานยังไม่คุยกัน แต่เรื่องลูกคุยกันจริงๆ ว่าถ้าแต่งงานแล้วถ้าอากาศสิ่งแวดล้อมยังไม่ดี เราอยากทำให้เต็มที่ก่อน ถ้าเกิดว่าเราทำเต็มที่แล้ว แก้ไม่ได้ เราสู้ไม่ไหว ค่อยมาตั้งสินใจตอนนั้นก็ไม่ยาก”

blank

Sponsored Ad