หนูรัตน์ แค่คอนเทนต์ ครูไพบูลย์ เผยสถานะหัวใจ เริ่มคุยสาวรุ่นน้องนัดเจอกันแล้ว

ล่าสุดทางด้านหนุ่มโสด ครูไพบูลย์ ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเปิดใจกับ นิกกี้ ในรายการ ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องสถาะนของหัวใจ

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

ซึ่งเผยว่า กับ ”หนูรัตน์“ ความจริงมันคือคอนเทนต์ มีโปรเจ็กต์สปอนเซอร์มาอยากให้เราไปรีวิว เราเองก็อยากช่วยน้อง เขาอยากมีบ้าน พอผมไปคอลแลป ไปสร้างคอนเทนต์กับเขา เขาก็มีงาน เรื่องจริงคือเราไม่เคยไปเดตกัน เราเหมือนคนรู้จักกัน เป็นพี่เป็นน้อง ช่วยกันทำงาน ผมจะคุยกับผู้จัดการน้องเขาเสียมากกว่า

blank blank

ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่ แต่ขอไม่พูดได้ไหม เดี๋ยวเขาชิ่งหนีผม ผมกินแห้ว พลาดอีกแล้ว คนนี้สวย เป็นคนนอกวงการบ้านๆ ธรรมดา ผมไม่ชอบดารา คนดัง ตอนนี้คุยที่จริงจังอยู่คนเดียว คุยกันยังไม่ถึงเดือนเลย กับคนนี้ก็ว่าจะจริงจังถ้าเขาจริงใจ อายุ 20 นิดๆ เขาทักมา คุยกันซักพักก็นัดเจอกันเลย ไปเจอก็ไม่มีอะไรกันนะ ผมเป็นสุภาพบุรุษ ผมไม่ได้ทำอะไรเขา เขามาหาผมถึงห้องเลย ผมเปิดโรงแรมแล้วเขาก็ขึ้นมาหา

blank blank

เวลานัดเจอผมไม่อยากไปที่สาธารณะ ที่ๆคนเยอะ ผมกลัวคนถ่ายรูป ผมปกป้องเขานะ น้องจะกลัวไหม น้องจะสบายใจไหม พี่เปิดห้องก็ได้ น้องจะได้สะดวกมา ตอนเขามาเคาะห้องผมตื่นเต้นมาก พอเปิดมาเจอเขา ความรู้สึกแรกคือตรงปก เขาก็แต่งตัวบ้านๆเสื้อยืดกางเกงธรรมดา

blank blank

Sponsored Ad