มาแล้วจ้า แม่ลี เปิดใจถึง ลีน่าจัง หลังออกมาเตือน แก้มบุ๋ม ระวังมีคนแย่งสามี

กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังจากกรณีก่อนหน้านี้  ลีน่า จัง ได้มีการออกมาไลฟ์สดพูดถึง แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ พีท กันตพร ซึ่งได้มีการเตือนเจ้าสาวป้ายแดงว่าให้ดูแลตัวเองดีๆระวังจะมีคนมาแย่งสามี…

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

ซึ่งล่าสุดแม่ลี ศริญญา คุณแม่ของสาวแก้มบุ๋ม ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า
…ที่จริงเขาเป็นคนน่ารัก เคยเจอก่อนที่ไปเดินแบบเพชรก่อนหน้านี้ เขาก็เล่นๆ แต่ชอบตรงที่เขาเล่นเสร็จ แล้วเขามาไหว้เรา บอกแม่ลีขอโทษนะเมื่อกี้นี้ ตั้งแต่นั้นมารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ไม่น่าโกรธ

blank blank

แล้วเราก็คิดในใจว่าทุกคนเป็นแบบเราไม่ได้ ทุกวันนี้คือผิดขอโทษ ไม่ผิดก็ขอโทษ แล้วใครทำอะไเรา เราได้เปรียบเขา เราจะไม่เอา แล้วเราจะมีความสุข ไม่มีการทะเลาะกับใคร ไม่มีการโกรธกับใคร มันเป็นความสุขมาก จริงๆ บทเรียนคือพอมีคนว่า มีคนชม แล้วเราเอามาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไข เราเป็นทั้งคุณย่าคุณยาย เราจะต้องทำตัวเองใหม่

blank blank

ตอนเห็นคลิปก็ไม่ได้รู้สึกโกรธ เพราะตอนที่เขาเข้ามาเราก็ขำแล้ว บอกเธอนั่งสิ นั่งเลยนะคะ เราพูดดีมากก็ไม่โกรธจากหัวใจ เขาน่ารัก เคยดูเขาก็มีความรู้สึกว่า เขาพูดแล้วมันตลกดี จริงๆ สิ่งที่เกิดขึ้นมันแค่เรื่องตลก มันไม่ใช่เรื่องที่น่าโกรธ รู้ว่าเป็นคอนเทนต์ ให้แก้มบุ๋มมองว่าเป็นผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก แล้วแก้มบุ๋มก็ไม่ก้าวร้าว อ่านแล้วผ่านคือมันจบ …

blank blank

Sponsored Ad