วงในมาเอง “ครูเมย์” ยืนยัน เบลล่า ดังแล้วไม่ลืมตัว นิสัยดีไม่เคยเปลี่ยน

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวเบอร์ต้นๆของประเทศเลยทีเดียวจ้าสำหรับ เบลล่าราณี ที่มีผลงานมากมายและเป็นที่ประทับใจของแฟนคลับหลายคนและในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าหัวใจจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง

Sponsored Ad

โดยล่าสุดในรายงานว่า ครูเมย์ครูสอนการแสดงที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเบลล่าตั้งแต่ละครเรื่องแรก ได้มีการออกมาเปิดเผยนิสัยของเบลล่าว่า…

blank

Sponsored Ad

“เมย์เคยร่วมงานกับเบลล่าสมัยที่เบลล่าเล่นละครเรื่อง พรพรหมอลเวง(2556) และเป็นช่วงที่เบลล่าเพิ่งเริ่มเข้าวงการ เราอยู่กับเบลล่าในช่วงนั้น ทำให้เห็นว่าเบลล่าสู้มากๆเบลล่าไม่ใช่ม้าที่ถูกเลือกตั้งแต่ตอนแรก และเป็นม้านอกสายตา แต่เบลล่าใช้โอกาสที่มีอยู่อย่างคุ้มค่ามากๆ เมื่อไรที่เบลล่าได้โอกาส เค้าจะเต็มที่เสมอไม่ว่าจะเป็นงานอะไร

blank

ช่วงที่ทำงานด้วยกัน จะเห็นว่าเบลล่ามีทัศนคติที่ดีมาก เค้าไม่มีทัศนคติที่ว่าเค้าอยากดังมีชื่อเสียง แต่เค้าแค่อยากมาทำงานเพื่อหาเงินไปเลี้ยงดูครอบครัว และพอวันหนึ่งเค้าประสบความสำเร็จจริงๆ

blank

เจอหน้ากันอีกที เราก็อยากจะรู้ว่าเค้าเปลี่ยนไปไหม ซึ่งที่ผ่านมาจะมีนักแสดงหลายคนที่พอมีชื่อเสียง พฤติกรรมก็เปลี่ยนไป แต่กับเบลล่าหลังจากที่มีชื่อเสียงเป็นนางเอกเบอร์ต้นของช่อง กลับมาเจอกันอีกครั้ง เราเซอร์ไพร์สมาก เพราะเบลล่าทักเราก่อน เบลล่าน่ารักเหมือนเดิม และนี่คือสิ่งที่เบลล่าเป็นและยืนยาวมาถึงตรงนี้ ทุกโอกาสที่เบลล่าได้รับ ทั้งละคร โฆษณา หรือพรีเซ็นเตอร์ เราจะรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่เบลล่าสมควรได้รับเพราะเค้าทุ่มเทตลอดระยะเวลาการทำงานเพื่อครอบครัวจริงๆ ทัศนคติของเค้าคือ มาทำงานและเลี้ยงดูครอบครัว และเค้าโฟกัสจริงๆกับสิ่งนี้ ไม่เคยหลงไปกับแสงสี ชื่อเสียงเงินทอง เบลล่ายังเป็นตัวตนของเบลล่าอย่างไรอย่างนั้น..”

blank blank blank

Sponsored Ad