คุณภาพคับแก้ว บุ๋ม-ปนัดดา สุดปลื้มใจ ลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 เรียนจบเเพทย์มหิดลเเล้ว

เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนเป็นแม่เลยทีเดียว เมื่อ พิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวบุญธรรม น้องเเพรว ลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 ที่ตอนนี้เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี สาขาฉุกเฉินการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล บอกเลยว่าคุณแม่ประทับใจสุดๆ

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

โดย บุ๋มปนัดดา ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า เมื่อลูกเรียนจบแล้วพ่อแม่ปลื้มใจเป็นแบบนี้นี่เอง @praewww2843 เเละในตอนนี้ น้องเเพรว ได้ทำงานในตำแหน่งนักฉุกเฉินการแพทย์ ประจำอยู่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลบางพลี โดยจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566

blank blank

ก่อนหน้านี้เเม่บู่มได้เล่าถึงชีวิตน้องเเพรวผ่านรายการตีท้ายครัวว่า จุดเริ่มต้นมาจากที่ครูของน้องแพรวเขียนจดหมายมาหา แล้วก็บอกว่าเด็กคนนี้เรียนดีได้เกรด 4.00 ตลอด เป็นเด็กดีเป็นหัวหน้าห้องตั้งใจเรียนต้องนั่งรถ 80 กิโลเมตรเพื่อไปโรงเรียน วันหนึ่งพ่อของน้องป่วยเป็นโรคไต แล้วพ่อบอกน้องว่าไม่มีเงินที่จะส่งเรียนแล้ว

blank blank

เด็กคนหนึ่งที่ฝันว่าอยากจะเป็นหมอเพื่อมารักษาพ่อ วันนั้นเค้ารู้สึกว่าโลกมันเป็นสีดำไปเลย พี่บุ๋มจึงให้คนขับรถไปที่สุพรรณบุรี ได้ติดต่อครูว่าอย่าเพิ่งบอกน้องเพราะอยากไปเซอร์ไพรส์ พี่บุ๋มเล่าว่าพอเค้าเห็นก็งงๆ พี่บุ๋มเลยถามน้องว่าเหนื่อยใช่ไหมลูก เค้าก็ปล่อยโฮออกมาทันที เลยบอกเค้าว่าเรียนให้เต็มที่เลยนะ แม่จะส่งหนูเรียนเองอยากเป็นอะไรก็เป็น

blank

ข้อมูลจาก @boompanadda

Sponsored Ad