ถึงเวลาชี้แจง กอล์ฟ พิชญะ เผยสาเหตุเลิก แอนนี่ แฟนสาวชาวรัสเซีย

ก่อนหน้านี้ทางด้าน สาว แอนนี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศว่า เลิกลากับ กอล์ฟ พิชญะ ตั้งแต่ปีที่แล้ว  ล่าสุดทางด้านฝ่ายชายได้ได้ออกมาเปิดใจในมุมของตัวเองบ้าง

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

โดยได้เขียนข้อความว่า

“สำหรับความสัมพันธ์ของผมกับแอนนี่เราสองคนตัดสินใจยุติในความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งผมกับแอนนี่ตกลงกันตั้งแต่เลิกกันว่า

blank

ผมจะออกมาพูดกับทุกคนเมื่อมีโอกาสหรือเมื่อถูกถาม เพื่อที่จะได้เป็นการพูดสื่อสารทีเดียว เพราะผมคิดว่าการสื่อสารด้วยคำพูดดีกว่าการพิมพ์ เพราะการพิมพ์อาจเกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อน ซึ่งทั้งผมกับแอนนี่ก็พูดคุยเรื่องนี้ด้วยดีกันมาตลอด

blank

ผมอยากจะบอกกับทุกคนที่รักและ support เราทั้งสองคนว่าถึงแม้ผมกับแอนนี่จะเลิกกัน แต่เป็นการเลิกกันด้วยดี เราทั้งคู่ได้พยายามแก้ไข และปรับจูนในความสัมพันธ์กันมาตลอด

แต่ถึงแม้เราจะเลิกกันไป ตัวผมก็ยังห่วงใย หวังดี และยังคอยสนับสนุนให้เค้าได้รับโอกาสที่ดี แม้ว่าเราจะเลิกรากันไปแล้ว แต่มันยังมีความทรงจำดีดีที่ผมรู้สึกขอบคุณ และเรายังเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และ support กันแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอีกต่อไป

blank

ผมหวังว่าทุกคนจะ support ในทุกๆเส้นทางที่แอนนี่อยากทำและความฝันของเขาต่อไป ส่วนตัวผมเอง มีความตั้งใจดีที่อยากเห็นเค้าเติบโตในเส้นทางที่เค้าชอบและเดินตามฝันของเขาขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ทั้งผมและแอนนี่ครับ”

blank

blank blank

Sponsored Ad