มองแบบลึกซึ้ง บอย ถกลเกียรติ เผยเหตุที่เลือก แก้ม กุลกรณ์พัชร์ เป็นนางเอกฟ้าจรดทราย

Sponsored Ad

ล่าสุด “บอย ถกลเกียรติ” ออกมาเปิดใจดราม่า “นางเอกฟ้าจรดทราย” หลังออกมาเปิดตัวว่าเป็น แก้ม กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด มารับบทเป็น มิเชลล์ คู่กับพระเอกหนุ่มชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่รับบทเป็น พันเอกชารีฟ อัลฟารัซ

Sponsored Ad

โดยทางด้าน  บอย ถกลเกียรติ ได้เปิดใจว่า สิ่งที่สำคัญมากๆ คนที่จะเล่นต้องเป็นคนที่เคยเล่นละครเวทีมาแล้ว ไม่อย่างนั้นมันไม่เกิดทีมเวิร์ค เวลาแสดงละครเวที ทั้งรับทั้งส่งคือมันเล่นสดทุกรอบ จึงเป็นเหตุผลว่าทั้ง 4 ตัวละครหลัก ที่นอกเหนือจากณเดชน์แล้ว ก็ต้องเป็นคนที่เคยเล่นละครเวทีมาแล้ว ต้องดูตัวท็อปของทุกๆ ส่วน

Sponsored Ad
blank blank

“เราก็คิดอยู่ว่าจะเอาใครดี แต่ถึงอย่างไรแก้มเขาก็เป็นตัวท็อปของนางเอก ของมิวสิคัลใน พ.ศ.นี้ อันนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องเสียงร้องของเขา ที่มีทั้งพลังเสียงและมีทั้งความหวาน เพราะเสียงเขามันใสกริ๊งขนาดนั้น และก็มีพลังด้วย ในขณะเดียวกัน ผมว่าเขาก็สวยและสง่ามากเวลาอยู่บนเวที อันนี้ใครที่เคยเห็นแก้มเล่นละครเวทีแล้วก็จะเข้าใจสิ่งนี้”

blank blank

และนอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ส่วนกระแสหลังเปิดตัวแล้วโดนถล่มนั้น มีการส่งแมสเสจไปหาแก้ม บอกว่าไม่ต้องสะท้าน ไม่ต้องอะไรเลย คือยังไงเราต้องเข้าใจความเป็นจริงก่อน ว่าบทประพันธ์นี้ เป็นบทประพันธ์ที่ทุกคนรักมากๆ แล้ว ณเดชน์ คนก็รักมากๆ เพราะฉะนั้นยังไงมันก็จะมีโดน แต่ในขณะเดียวกันพอเป็นแก้มก็มีคนบอกว่าดีจังเลย

blank blank

พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ผมเชื่อว่าในความเป็นมืออาชีพของเขา และความเป็นคนจิตใจดี ผมว่าเขาเข้าใจ และเขาก็จะทำให้ดีที่สุด ในวันที่ถ่ายโปสเตอร์กัน เขาก็น่ารักมาก ณเดชน์เองพอรู้ว่าเป็นแก้มก็ดีใจมาก บอกผมดีใจที่ผมจะได้เล่นละครเวทีกับคนเก่งๆ กับนางเอกละครเวทีที่เคยไปเล่นในต่างประเทศมาแล้ว ณเดชน์แฮปปี้มากที่เป็นแก้ม อันนี้บอกได้เลย รวมถึงอีกหลายๆ คนด้วย เพราะเขาได้เล่นกับ พี่กบ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) เล่นกับ หนูนา (หนึ่งธิดา โสภณ) ก็คือเป็นสิ่งที่พอเรานำเสนอแบบนี้ แล้วเขาโอเคดี

blank