“คุณอัญชลี” ผู้จัดงานอีเวนต์ ออกเปิดใจ หลังมีดราม่า “แมทธิว ดีน” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย”

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนนำมาพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก กรณีพิธีกรหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ไม่อ่านชื่อตำแหน่งของ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 และ Miss Universe Thailand 2023 ที่ยังดำรงอยู่ตอนนี้ ในอีเวนต์งานหนึ่ง

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

และในเวลาต่อมาทางด้าน “ปุ้ย TPN” หรือ “ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่า “อันนี้รู้สึกว่าไม่สมควรเลยค่ะ ยังไงการกล่าวถึงตำแหน่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาดค่ะ”

blank

และล่าสุดมีรางานว่า คุณอัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงทอง เรียลเอสเตท จำกัด  ผู้จัดงานอีเวนต์ดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงผ่านรายการ ‘ทัวร์มาลง’ อธิบายในส่วนนี้ว่า “ทางห้างขอยืนยันนะคะ ในสคริปต์มีตำแหน่งของคุณแอนโทเนีย ทางห้างได้ส่งสคริปต์ให้คุณแมทธิวล่วงหน้า และคุณแมทธิวไม่ได้แจ้งว่าไม่สะดวกที่จะพูดจุดไหนในสคริปต์ บรีฟคิวงานในวันจริงคุณแมทธิวก็ซ้อมพูดปกติไม่มีตัดส่วนไหนค่ะ

blank

เหตุน่าจะเป็นจังหวะต่อเนื่องของการทำงานสดด้วย คุณแอนโทเนียเป็นคนสุดท้ายที่เดิน คุณแมทธิวต้องเดินจากข้างเวทีไปกลางเวทีอาจจะเสียจังหวะพูดไป จะบอกว่าก่อนขึ้นเวที ตอนรอคิวที่ห้องพัก สองท่านรอห้องเดียวกันเลย ก็เห็นสองท่านพูดคุยทักทายกันปกตินะคะ ซึ่งพอเป็นประเด็น เราก็รีบย้อนกลับไปดูที่คลิปเลยค่ะว่าเกิดอะไรขึ้น”

blank blank

Sponsored Ad