สตรองไม่ไหว “เจนนี่ รัชนก” รีวิวชีวิตปี 2023 ร่ำไห้มาแล้ว 300 วัน

Sponsored Ad

ชีวิตจริงเป็นมากกว่าละคร เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทบทวนชีวิตปี 2023 บอกเลยว่าค่อนข้างหนักมาก ตัดพ้อร้องไห้ 300 วัน พร้อมกับบอกว่าโชคดีที่ฉันยังรอดมาได้

Sponsored Ad

สำหรับนักร้องชื่อดัง เจนนี่ รัชนก นับว่าเจอเรื่องราวมากมายในปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้ออกมารีวิวชีวิตในปี 2023 ว่า

Sponsored Ad
blank blank

ถ้าคุณคิดว่าปีก่อนๆ ชีวิตคุณเจอแต่เรื่องหนักๆ บอกเลยว่าอย่าเพิ่งท้อนะคะ เพราะยังมีหนักกว่านั้นอีก มันจะมีเรื่อยๆไม่มีที่สิ้นสุด สิ่งที่คุณต้องทำทันทีเมื่อเจอคือมีสติ สติ และสติ หลังจากนั้นคุณต้องเอาทุกเรื่องมาเป็นบทเรียนและอย่าให้มันเกิดขึ้นซ้ำๆอีก

blank

อย่างปีนี้ของเจนนี่บอกเลยว่า โคตxหนักกกกก ที่ทุกคนเห็นในทุกข่าวว่าหนักแล้ว หลังบ้านยังมีเรื่องหนักกว่านั้นอีก บอกเลยว่าชีวิตจริงมันยิ่งกว่าละคร ยอมตัวเองเหมือนกันนะ จะทนอะไรขนาดนี้งะ 1 ปีมี 365 วัน ร้องไห้ไปแล้ว 300 วัน

blank

ขนาดจะสิ้นปีก็ยังเจอเรื่องที่ไม่คาดคิดอีก โชคดีที่ยังรอดมาได้ นี่เราเป็นอเวนเจอร์รึป่าววะเนี่ยยยยย แต่เอาน่าา ไม่ว่าเราจะผ่านอะไรมาบ้าง แต่สุดท้ายเราก็ยังได้มีชีวิตอยู่ต่อบนโลกใบนี้ ยังได้อยู่ได้เจอได้เห็นได้ดูแลคนที่เรารักต่อไป แค่เราไม่ตายมันเป็นเรื่องที่โคตรดีที่สุดละ

blank

หลังจากนี้ คงต้องหาความสุขให้ตัวเองแบบจริงจัง และจะไม่เสียเวลากับอะไรที่ไม่โอเคและบั่นทอนจิตใจอีก

blank

เพราะเราไม่มีวันรู้เลยว่าวันไหนจะเป็นวันสุดท้ายของชีวิต นี่ก็เป็นวันสุดท้ายของปี ขอบคุณตัวเองมากที่ อดทน แข็งแกร่ง และสู้มาได้ขนาดนี้ เจนนี่รักเจนนี่มากๆนะ ปีหน้าขอให้เป็นปีที่ดีของฉัน เป็นปีที่ปังของราศีกรกฏ และเป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนนะคะ 💪🏻🩷 #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น#สาวน้อยร้อยดราม่า

blank

blank