แฟนๆให้กำลังใจ เจนนี่ – เจ๊แมน เปิดโฟนปรับความเข้าใจกันในไลฟ์สด

Sponsored Ad

สืบเนื่องจากกรณีก่อนหน้านี้ที่ เจ๊แมน ได้ออกมาพูดถึง เจนนี่รัชนก ในไลฟ์สดจนกลายเป็นประเด็น ที่หลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

Sponsored Ad

ล่าสุดในระหว่างที่เจนนี่กำลังไลฟ์สดขายของอยู่นั้น ก็ได้มีโอกาสได้เปิดโฟนคุยกับ เจ๊แมน หลังจากที่เจ๊แมนได้มีการโทรมาเพื่อขอ ปรับความเข้าใจ

Sponsored Ad
blank blank

ซึ่งทั้งสองคนก็พูดคุยประมาณว่าไม่อยากให้คนคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นกระแสหรือคอนเท้นต์เพื่อรับงาน บอกเลยว่าทั้งคู่ก็ได้ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานก็มีคลิปมาฝากกันด้วยเราไปชมกันเองเลยดีกว่าจ้าจะได้เข้าใจแบบชัดเจน

คลิปที่ 1

@mai_mg3 เจ๊แมนโทรมาขอโทษเจนนี่ ep.1 #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #เจนนี่ยิว #เจ๊แมนโหนกระแส #แม่ตั๊กบอสเบียร์ #ฟีด ♬ เสียงต้นฉบับ – MaiMG 53ขนมแผง

คลิปที่ 2

@mai_mg3 อยู่ข้างเสมอนะเจนนี่ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #เจนนี่ยิว #ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น #เจ๊แมนโหนกระแส #แม่ตั๊กบอสเบียร์ #ฟีด ♬ เสียงต้นฉบับ – MaiMG 53ขนมแผง

คลิปที่ 3

@mai_mg3 ตอบกลับ @rattkh. นี่แหละที่ FC เจนนี่บอกว่ายิวคือเหมาะสมที่สุดแล้ว ขอบคุณคนที่เข้าใจเจนนี่ด้วยนะคะ 🫂#เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #เจนนี่ยิว #ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น #เจ๊แมนโหนกระแส #แม่ตั๊กบอสเบียร์ #ฟีด #ยูจิน ♬ อยากให้อยู่อย่างนี้ – จอยจี้ DM019, โฟกัส DM015