“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ไม่จ่ายเงินเดือน “มาร์กี้” แต่ให้บัตรเครดิตรูดได้ตามอรรถรส

Sponsored Ad

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีก1คู่รัก ที่หลายคนอิจฉาหลายสไตล์การใช้ชีวิตแบบสุดๆเลยทีเดียวจ้าสำหรับ มาร์กี้ราศี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีที่มีความคลั่งรักภรรยาแบบสุดๆไปเลย  โดยล่าสุดทางช่องYouTubeของทั้งสองคนได้ออกมาทำคลิปคอนเท้นต์ตอบคำถามแฟนคลับ และหนึ่งในคำถามที่แฟนๆอยากทราบก็คือ หนุ่มป๊อก ให้เงินเดือนมาร์กี้เท่าไร

Sponsored Ad
blank

“อยากรู้ว่าพี่ป๊อกจ่ายเงินเดือนให้พี่มาร์กี้ไหมคะ จ่ายเดือนละกี่บาทคะ” โดยทั้งสองคนก็ได้ออกมาตอบแล้วว่า  ป๊อก ภัสสรกรณ์ : ผมแมนจริง ผมตอบเลยว่า จ่าย มาร์กี้ : เธอไม่ได้จ่ายเงินเดือนฉัน ไม่มี ป๊อก ภัสสรกรณ์ : อ้าว ไอก็ให้บัตรเครดิตยูไง

Sponsored Ad
blank blank

มาร์กี้ : อันนั้นไม่ได้เรียกว่าจ่ายเงินเดือน การที่จ่ายเงินเดือนคือการโอนเงินเข้าบัญชี มันไม่เหมือนกันกับการให้บัตรเครดิต  ป๊อก ภัสสรกรณ์ : อ๋อ ผมไม่มีการโอนเงินเข้าบัญชี ผมให้บัตรเครดิตเขาไว้แล้วให้เขาเอาไว้ใช้จ่ายตามอรรถรสของเขา

blank blank

มาร์กี้ : ใช่ ซึ่งทุกวันนี้เราก็ใช้เต็มแม็กเลยเพื่อนๆ เราก็รูดทองเลย ตอนนี้เก็บเป็นทองอยู่ ป๊อก ภัสสรกรณ์ : (หน้าซีด) ผมว่าผมขาดทุน ผมควรจะลด หรือจะเอาเงินเดือน มาร์กี้ : ต้องเท่ากับบัตรเครดิตนะ ป๊อก ภัสสรกรณ์ : ไม่เท่า มาร์กี้ : ไม่เท่าได้ยังไง เงินเดือนบริษัททำงานนะ ป๊อก ภัสสรกรณ์ : มาร์กี้ได้มากกว่าตัวเองอีก

blank