เปิดโปรไฟล์ “บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ดีกรีนักเรียนนอก ลูกชายเจ้าของบริษัท

Sponsored Ad

เชื่อว่าก่อนหน้านี้หลายท่านคงทราบกันดีว่า บูมสุภาพร นักแสดงสาวชื่อดังและพิธีกรได้ออกมาพูดผ่านทางรายการ ทัวร์มาลง ยืนยันความสัมพันธ์ของ เชียร์ฑิฆัมพร และ ไฮโซบิ๊ก ว่าในตอนนี้ทั้งสองคนจะตัดสินใจ ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น หลังจากที่คบหากันมานานถึง4ปีเต็ม

Sponsored Ad

ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานกระซิบบันเทิงก็จะพาทุกท่านมารู้จักกับ ไฮโซบิ๊ก ว่าเป็นใคร ซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดาแน่นอนจ้า

Sponsored Ad
blank blank

ไฮโซบิ๊ก เป็นลูกชายของคุณสมชาย เบญจรงคกุล กับ คุณรัตนาภรณ์ ศรีธารา โดยคุณพ่อของหนุ่มบิ๊ก หากนับลำดับญาติเขาคือน้องชายของ คุณบุญชัย เบญจรงคกุล สามีนางเอกร้อยล้าน ตั๊ก-บงกช คงมาลัย

blank blank

แล้วนอกจากนี้ยังเติบโตที่ต่างประเทศอีกด้วยเพราะบินไปเรียนตั้งแต่เด็กๆ และในเวลาต่อมาก็จบปริญญาตรีทางด้าน  Hospitality management จาก Box Hill Institute และได้ศึกษาต่อด้าน  Sports Management ที่ Deakin University แน่นอนว่าหลังจากที่เรียนจบก็ได้ทำงานที่ต่างประเทศเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อนที่จะกลับประเทศไทย

blank blank

แล้วหลังจากที่เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย บิ๊ก ทำงานในบริษัทดูแลด้านระบบการสื่อสารให้กับองค์กร เพราะต้องเรียนรู้งานใหม่เนื่องจากยังไม่คุ้นเคย เพราะถึงจะเป็นลูกชายเจ้าของบริษัท แต่ก็ยังเพิ่มพูนความรู้อยู่เสมอ และเมื่อไหร่ปีก่อนได้มีโอกาสเรียนหลักสูตร  DEF ซึ่งเป็นคอร์สเกี่ยวกับการตลาดที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ทำให้ได้พบรักกับอดีตแฟนสาว เชียร์ ฑิฆัมพร นั่นเอง

blank blank