ขอปกป้องตัวเอง เจนนี่-รัชนก ยืนยัน ยิว-ฉัตรมงคล ไม่เคยทำให้เสียใจเรื่องผู้หญิงเลย

ก่อนหน้านี้ เจนนี่รัชนก ได้ออกมาเล่าเรื่องราว หลังจากที่มี สาวปริศนาโทรมาอ้างว่าเป็นมือที่สามของ ยิวฉัตรมงคล แต่มีสื่อบางสำนักที่ผ่านหัวข่าวแรงเกินไป บอกว่าเป็นเมียน้อย โทรมา ซึ่งไม่เป็นความจริง โดย “เจนนี่-ยิว” รับไม่ได้ได้กับการผ่านหัวข่าวที่ค่อนข้างแรงเกินไป เพราะต้องคำนึงถึงอนาคตของลูกสาวด้วย อยากให้เขียนหัวข้อข่าวตามความเป็นจริงนั่นเอง

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

ล่าสุด เจนนี่รัชนก ได้ออกมาเปิดใช้ในไลฟ์สดเอาไว้ว่า ว่าอนาคตอาจจะเป็นยังไงปัจจุบันฉันมีความสุขกับการที่ได้รักกับเขาแล้วไม่เคยทำให้ผิดหวังและเสียใจเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงเลย

blank blank

เพราะฉะนั้นใครจะเขียนข่าวจะว่ายังไงก็ได้ แต่ถ้าทำให้ครอบครัวเราเกิดความเสียหายหรือสั่นคลอน เราขออนุญาตออกมาปกป้องตัวเอง เจนนี่ใจดีนะทุกคนเพราะฉะนั้นอย่าร้ายกับหนู หนูมีลูกคิดถึงความรู้สึกของ ยูจิน ด้วย หนูมีเรื่องราวอะไรหนูก็เล่าให้แฟนคลับฟัง ถ้าจะเขียนข่าวพี่ก็ต้องเขียนให้ครบทุกประเด็น ถ้าสมมุติว่าคุณเขียนว่า ยิว มีเมียน้อยและโตไป ยูจิน ขึ้นป.1ม.1 และ แม่ค๊ะ ป๊าเคยมีเมียน้อยหรอ คุณคิดว่าเด็กคนนึงอ่ะหรือว่าเพื่อนเขาเห็นที่โรงเรียนน่ะคุณลองคิดถึงอนาคตเด็กเยอะๆนะคะ หนูกำลังจะบอกว่าไม่ว่าเราจะทำงานใดๆก็เราสามารถทำได้โดยไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนเข้าใจใช่ไหมคะ

blank blank blank

Sponsored Ad